Những hình ảnh đầu tiên của TS Cù Huy Hà Vũ từ ngày ông thụ án


Hôm nay 24/02/2012, phái đoàn khoảng 20 người đi thăm nuôi TS Cù Huy Hà Vũ trong trại giam K5 ở xã Yên Lâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, dẫn đầu là GS Huệ Chi. Xem thêm về tình trạng sức khỏe, tinh thần TS Vũ và những ai cùng đi trên Ba Sàm.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của TS Cù Huy Hà Vũ từ ngày ông thụ án:

Ảnh Facebook Nguyễn Lân Thắng

Một suy nghĩ 27 thoughts on “Những hình ảnh đầu tiên của TS Cù Huy Hà Vũ từ ngày ông thụ án

  1. Những hình ảnh trên , được cho là của TS Vũ, “từ ngày” ông thụ án !
    sẽ không đúng ! vì tóc TS Vũ rất rậm và dài, điều này là hoàn toàn ko đúng, bởi trại viên ko được để t1oc dài như vậy, tromg quy chế trại giam, có điều trại viên ko được để tóc dài, hàng tháng được hớt tóc cậu râu . . .. miễn phí .. .. .he . .he
    Tui lính TM tổng cục cảnh sát tư pháp & . . .. hổng tin những bức ảnh trên là của TS Vũ sau ngày 02/8/2011 đâu nhe !

    • Chỉ có những con cừu đi theo lối mòn mới nghĩ thế, không có luật nào quy định đầu tóc phải ntn, ông Vũ quá hiểu nên không bắt ông ấy làm cừu được đâu. Hơn nữa, mọi điều xảy ra với ông Vũ đều rất nhạy cảm nên chính quyền này ko dễ dàng gì trong cách hành sử (ông Vũ mà không được dân mạng và dư luận QT quan tâm thì CS cho die lâu rồi). Nhân đây cũng cầu chúc ông Vũ sức khỏe, bình an.

    • Mắt mù hả ? Nhìn bộ quần áo của chị Hà kìa, nhất là cái khăn đỏ ở cổ.

      Mắt dư lày thì búa liềm cũng thành dao fay chọc tiết lợn.

  2. Pingback: Một phái đoàn đi thăm TS Cù Huy Hà Vũ trong trại giam ở Thanh Hóa & Những hình ảnh đầu tiên của TS Cù Huy Hà Vũ từ ngày ông thụ án | Vụ Án Cù Huy Hà Vũ | CHHV.TK

  3. @ Võ Quốc Hùng : Vì sao không tin ?

    Đồng chí cảnh sát áp sát TS Cù Huy Hà Vũ trong ảnh là cảnh sát bảo vệ Ba Đình hay sao ?

    Cũng trong ảnh ấy còn có một tấm pa-nô có chữ OK để chỉ dẫn cho LHQ đến thwam trại ah?

  4. Pingback: Tin thứ Sáu, 24-02-2012 « BA SÀM

  5. Ơn Trời, anh Vũ vẫn khỏe! Nhìn qua bức ảnh thấy anh Vũ có mập lên một chút, có già đi một chút.
    Cảm ơn anh Lân Thắng và tất cả mọi người!

  6. Pingback: Đoàn do GS Huệ Chi dẫn đầu đi thăm TS Cù Huy Hà Vũ ở Thanh Hóa « Dân Luận

  7. Cảm ơn Lân Thắng , bác Huệ Chi và mọi người. CHHV có béo chút, già là tất nhiên, da cũng sạm hơn, bụng cũng to hơn. Mong anh cố gắng tập tành rèn luyện thân thể chút cho khỏe để mọi người yên tâm. Cám ơn các đồng chí Công an trông coi ở đây, các Đ C có văn hóa, lịch sự nhã nhặn hơn trại PHNP chõ Minh Hằng. Mang tiếng nơi PHNP mà các anh CA này kém V H, kém cả nhân phẩm.

  8. Pingback: Đoàn do GS Huệ Chi d ẫn đầu đi thăm TS Cù Huy Hà Vũ ở Thanh H óa « LÀNG BÁO

  9. Pingback: Chuyển Hóa

  10. Pingback: Anhbasam Điểm Tin thứ Sáu, 24-02-2012 « doithoaionline

  11. Pingback: Anhbasam Điểm Tin thứ Sáu, 24-02-2012 | bahaidao

  12. Pingback: NHẬT BÁO BA SÀM : TIN THỨ SÁU 24-2-2012 « Ngoclinhvugia's Blog

  13. Nhìn Ts Cù Huy Hà Vũ vẫn được khoẻ mạnh và rất đang vui vẻ cùng chị Nguyễn Thị Dương Hà là chúng tôi rất vui mừng rồi. Mong Ts Vũ luôn khoẻ để tiếp tục sự nghiệp đấu tranh của mình!

  14. Pingback: CHUYẾN ĐI THĂM TIẾN SĨ LUẬT CÙ HUY HÀ VŨ (RFI, RFA) « Ngoclinhvugia's Blog

  15. Bọn hại dân bán nước đang phá hoại tất cả những gì của Tổ quốc, Dân tộc: Từ Văn hóa, đạo dức, kinh tế, môi trường, giáo dục và nhất là hủy hoại những tinh hoa, tài sản quí giá nhất của nhân dân Việt Nam như TS Cù Huy Hà Vũ, Trần Huỳnh Duy Thức, TS Nguyễn Huệ Chi, LM Nguyễn văn Lý, TT Thích Quảng Độ,…. va còn rất nhiều nhân tài khác, với lòng yêu nước thương dân nồng nàn, với tầm cở nhận thức, hiểu biết nhiều vấn đề của đất nước và dân tộc, thừa sức giúp Việt Nam trở nên giàu mạnh,hùng cường. Bọn chúng đã hủy hoại đất nước, đàn áp nhân dân, là tội đồ của dân tộc Việt Nam.

    • Xin đừng đưa ra những lời nói mà không giúp gì thay đổi được lòng dạ của bọn qủi đội lốt người như là thằng trọng ,thằng dũng ,chúng ta phài tìm cách nào để mà diệt chúng như là diệt chuột cống,xử tử từ thằng một,chỉ có cách này mới xóa bỏ tội của chúng đả gây ra cho dân tộc Việt.Trước mắt chúng ta phải đồng lòng tập hợp xuống đường biểu tình với số lượng từ 10000 người chứ vài trăm người thì không làm được gì.Tôi có một cách là gởi mail cho nhau hẹn ngày cùng xuống đường,nhưng hiện tại một số người không đủ tiền mua computer cá nhân mà ra internet công cộng thì bọn công an tay sai theo dõi trấn áp.
      Trước mắt có một tổ chức sẽ đứng ra giúp đỡ về tài chánh để cho mỗi người sẽ có một computer cá nhân(laptop)Vậy ai là người cần laptop xin vào webside:tuoitreyeunuoc@com để biết thêm chi tiết.

  16. Tham nuoi pham nhan von la viec thuong xuyen. Viec gi nha chi Ha lai keo nguoi den dong the. Cu nhu di.. y nhi. Co gi thi chia nguoi ra. It gi anh Vu cung co nguoi thuong xuyen gap. Den dong nguoi ma khong co trong danh sach dang ky, chang khac nao gay kho de cho trai nguoi ta. Dung ko nao?

Bình luận đã được đóng.